ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวสเปน กองหน้าตัวเป้าของ บิลเบา

อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ เกิดเมื่อวันที่ 4 เดือนกรกฎาคมในปี 1995 อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่เป็นนักเตะสัญชาติสเปน ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า สวมเสื้อหมายเลข 7 ลงสนามในลีกลาลีกา อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีม โอซาซูน่า ในทีมระดับเยาวชน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีมระดับเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2014 จากการพัฒนาฝีเท้าอันยอดเยี่ยม จนทำให้เจ้าตัวนั้น

ข้อมูลนักบอล

ได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมสำรองของโอซาซูนา ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในฤดูกาล 2014 ซึ่งในระหว่างที่ค้าแข้งกับทีมสำรองของโอซาซูนานั้น อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ในฤดูกาลดังกล่าวได้มาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของโอซาซูนาด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นก็กลับไปยังทีมสำรองของโอซาซูนา จนจบฤดูกาลดังกล่าว ด้วยการลงสนามให้กับทีมสำรองไปทั้งหมด 31 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ประตู

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้น อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ได้ย้ายมาลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของโอซาซูนา ด้วยการลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้า ในฤดูกาล 2015 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งให้กับทีมชุดใหญ่แห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 80 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 4 ประตู หลังจากนั้นได้ย้ายมายังลีกของอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ โตริโน่ ซึ่งอเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่นั้นสามารถลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งตัวรุกของทีม กระทิงหิน

ในช่วงตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาล ซึ่งอเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ได้ลงสนามให้กับโตริโน่ไปทั้งหมด 84 เกมในลีกอิตาลี ยิงประตูไปทั้งหมด 4 ประตู หลังจากนั้นในฤดูกาล 2020 อเลฮานโดร เบเรนเกอร์ เรมิโร่ได้ย้ายกลับมายังลีกสเปนอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับแอธเลติก บิลเบา และสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าได้สำเร็จ จนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 69 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 11 ประตู

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล