ข้อมูลนักบอล

แข้งดาวรุ่ง ปีกอนาคตไกลของ ผีแดง

อเลฮานโดร การ์นาโช เกิดเมื่อวันที่ 1 เมื่อเดือนกรกฎาคม ในปีพุทธศักราช 2547 ในตอนนี้มีอายุ 18 ปี เจ้าตัวนั้นเติบโตที่ประเทศสเปน เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย สวมเสื้อหมายเลข 49 สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของอเลฮานโดร การ์นาโช ได้เริ่มต้นลงสนามด้วยเป็นครั้งแรกนั่นก็คือ เคตาเฟ่ ในทีมระดับเยาวชน

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเคตาเฟ่จนถึงปี 2015 ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2015 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพตราหมี เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในทีมระดับเยาวชน ทำให้ไปเข้าตาแมวมองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ทางด้านของแมนยู ได้ทำการดึงตัวมาร่วมทีมด้วยยังศูนย์ฝึกเยาวชน ในปี 2020

ข้อมูลนักบอล

เจ้าตัวได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอยู่กับทัพปีศาจแดงในทีมเยาวชนหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนของแมนยู ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นในปี 2022 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 4 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น อเลฮานโดร การ์นาโชได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นครั้งแรก เมื่อปี 2021 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 เกม ซึ่งต่อมาในปี 2022 ทางด้านของอาเลฆันโดร การ์นาโช ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี จนถึงปัจจุบัน เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีไปแล้วทั้งหมด 5 นัด และสามารถทำประตูไปได้ทั้งหมด 4 ลูกอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล