ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวสเปน แนวรุกดาวรุ่งของ ผีแดง

มาทำความรู้จักกับแนวรุกดาวรุ่งของทัพปีศาจแดง นั่นก็คือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เกิดเมื่อวันที่ 1 ในเดือนกรกฎาคม เมื่อปี 2004 ในตอนนี้มีอายุ 18 ปี เจ้าของความสูง 180 เซนติเมตร เจ้าตัวนั้นเกิดที่เมืองมาดริด ประเทศสเปน ในตอนนี้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย สวมเสื้อหมายเลข 49 สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของอเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยนั่นก็คือทีมเยาวชนของ เคตาเฟ่ โดยที่เจ้าตัวดันร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแห่งนี้จนถึงปี 2015

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งต่อมา ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 11 ปีเท่านั้น ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2020 ด้วยอายุแค่เพียง 16 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพปีศาจแดง จนถึงปี 2022 หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข้อมูลนักบอล

ทำให้อเลฮานโดร การ์นาโช่นั้นได้ เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และต่อมาอเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของทัพปีศาจแดงไปแล้วทั้งหมด 5 เกมรวมทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถโชว์ฟอร์มด้วยการยิงประตูให้กับทัพปีศาจแดงไปแล้ว 1 ลูกอีกด้วย

ข้อมูลนักบอล

โดยที่ทางด้านของอเลฮานโดร การ์นาโช่ นับว่าเป็นแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลในตำแหน่งเกมรุกของทัพปีศาจแดงอีกด้วย สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ถึงแม้ว่าทางด้านอเลฮานโดร การ์นาโช่ เจ้าตัวนั้นจะเติบโตที่ประเทศสเปน แต่ทว่าการเล่นให้ระดับทีมชาตินั้น อเลฮานโดร การ์นาโช่ได้ เลือกเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2022 จนถึงตอนนี้อเลฮานโดร การ์นาโช่ลงสนามให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ไปแล้วทั้งหมด 5 นัด อีกทั้งยังยิงประตูให้กับทีมชาติได้อีก 4 ลูกอีกด้วย นับว่าเป็นแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของทีมชาติอาร์เจนตินาในอนาคตอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล