ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอิตาลี เซ็นเตอร์แบ็กคนสำคัญของ โบโลญญา

เควิน โบนิฟาซี เกิดเมื่อวันที่ 19 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 1996 เควิน โบนิฟาซีเป็นนักฟุตบอลชาวอิตาลี ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ โบโลญญา ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก สวมเสื้อหมายเลข 14 เควิน โบนิฟาซีได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับเยาวชนของ เอซีเอ็น เซียน่า 1904 ในปี 2011 ต่อมาในปี 2014 ได้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ โตริโน่ หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของโตริโน่ ในปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับโตริโน่ไปทั้งหมด 6 เกมรวมทุกรายการ โดยในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เบเนเวนโต้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ต่อมาในปี 2016 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ กาแซร์ตาน่า ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สปอล ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมายังโตริโน่ ต่อมาในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้งให้ย้ายไปร่วมงานกับสปอล ในรูปแบบสัญญายืมตัว โดยหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าวสปอล ได้จัดการเซ็นสัญญาถาวรให้เจ้าตัวอยู่ร่วมงานในระยะยาว ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาล โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2019 ได้ย้ายกลับมายังโตริโน่อีกครั้ง

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยยืมให้ร่วมงานกับสปอล ในปี 2020 และถูกสปอล ซื้อขาดในเวลาต่อมา โดยในปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ อูดิเนเซ่ ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และในปี 2021 ได้ย้ายมาร่วมงานกับโบโลญญาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติ เจ้าตัวได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติอิตาลี ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ในปี 2017 ซึ่งเจ้าตัวนั้นยังไม่มีโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชาติชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล