เจคอบ เมอร์ฟี่

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ ปีกตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล เจคอบ เมอร์ฟี่ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 24 ในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปีคริสต์ศักราช 1995 ตอนนี้มีอายุ 28 ปี เกิดที่เมืองเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 179 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 10 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 23 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ เจคอบ เมอร์ฟี่ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก ด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ นอริช ซิตี้ ในปี 2006 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 7 ปี

เจคอบ เมอร์ฟี่

หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของนอริช ซิตี้ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2013 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 37 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 9 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับนอริช ซิตี้ นั้น ทางด้านของเจคอบ เมอร์ฟี่ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สวินดอน ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2014 ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เซาธ์เอ็นด์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2014 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ แบล็คพูล ในรูปแบบสัญญายืมตัว

เจคอบ เมอร์ฟี่

ต่อมาในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไม่ย้ายไปร่วมงานกับ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2015 ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ย้ายมาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เจคอบ เมอร์ฟี่

ภายหลังจากนั้น 2 ปีในปี 2019 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในรูปแบบสัญญายืมตัว ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ เชฟฟิลด์ เวนเดย์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายกลับไปยังนิวคาสเซิล จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 116 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปแล้วทั้งหมด 5 ประตู ข้อมูลนักฟุตบอลข้อมูลนักเตะอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล