เจด สเตียร์

นักเตะชาวอังกฤษ นายทวารจอมเก๋าของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้มาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอล นายทวารจอมเก๋าของสิงห์ผงาด เจด สเตียร์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 23 ในเดือนกันยายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1992 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองนอริช ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ในตอนนี้ลงสนามให้กับ แอสตัน วิลลา ในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 12 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก เจด สเตียร์ เจ้าตัวได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ นอริช ซิตี้ ในปี 2003 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 6 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

เจด สเตียร์

ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของนอริช ซิตี้ ในปี 2009 ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับนอริช ซิตี้ ทางด้านเจด สเตียร์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เยโอวิล ทาวน์ ในปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2012 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงาน เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ย้ายออกจากทีม ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับแอสตัน วิลลา ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในรูปแบบสัญญายืมตัว

เจด สเตียร์

ในปี 2014 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปีดังกล่าว ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับเยโอวิล ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 38 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 19 เกมรวมหมดทุกรายการ

เจด สเตียร์

ต่อมาในช่วงต้นปี 2022 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ ลูตัน ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับแอสตัน วิลลา หลังจากหมดสัญญายืมตัว ซึ่งจนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 19 เกมรวมหมดทุกรายการ ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล