เจมส์ จัสติน

นักเตะชาวอังกฤษ แนวรับตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

เจมส์ จัสติน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 23 ในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปี 1998 ในตอนนี้มีอายุ 24 ปี เกิดที่เมืองลูตัน ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 2 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ โดย ข้อมูลนักบอล ของเจมส์ จัสติน ได้เริ่มต้นด้วยการเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ลูตัน ทาวน์ ทีมในบ้านเกิดเมื่อปี 2005 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุ 7 ขวบเท่านั้น โดยที่ทางด้านของเจมส์ จัสติน

เจมส์ จัสติน

ได้ร่วมงานและลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ซึ่งต่อมาทางด้านของเจมส์ จัสติน ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของลูตัน ทาวน์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับลูตัน ทาวน์เป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 90 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถยิงประตูไปได้ทั้งหมด 6 ลูกอีกด้วย จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม

เจมส์ จัสติน

ทำให้ทางด้านของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจคว้าตัวเจมส์ จัสติน มาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งอยู่กับทัพจิ้งจอกสยามมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 60 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถยิงประตูไปได้ทั้งหมด 2 ลูกอีกด้วย สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ทางด้านของเจมส์ จัสติน ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีครั้งแรกในปี 2017

เจมส์ จัสติน

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด หลังจากนั้น 2 ปีในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด จนกระทั่งในช่วงปี 2022 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 1 เกม ข่าวนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ข่าวข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล