เจมส์ แมดดิสัน

นักเตะชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

มารู้จักกับประวัติของ เจมส์ แมดดิสัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 23 ในเดือนพฤศจิกายน เมื่อปี 1996 ในตอนนี้มีอายุ 26 ปี เกิดที่เมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ มีความสูงอยู่ที่ 175 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามในตำแหน่ง กองกลางตัวรุก สวมเสื้อหมายเลข 10 และเป็นฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของเจมส์ แมดดิสัน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยครั้งแรกนั่นก็คือ ทีมเยาวชนของโคเวนทรี ซิตี้ ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2013 ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

เจมส์ แมดดิสัน

หลังจากนั้นได้ถูกตึงตัวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของโคเวนทรี ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2013 ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 24 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงต้นปี 2016 ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ นอริช ซิตี้ ซึ่งในตอนที่ย้ายมาร่วมงานกับนอริชนั้น เจ้าตัวได้ถูกปล่อยตัวให้ร่วมงานกับโคเวนทรี ในรูปแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 11 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016

เจมส์ แมดดิสัน

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้งให้ย้ายไปร่วมงานกับ อเบอร์ดีน ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมาอย่างนอริช ค้าแข้งอยู่กับนอริชจนถึงปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 47 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 15 ลูก ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ตัดสินใจย้ายออกทีม เพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับเลสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน

เจมส์ แมดดิสัน

ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 140 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 50 ลูก สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้นได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ในปี 2017 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัด หลังจากนั้นในปี 2019 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล