เจสซี ลินการ์ด

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กองกลางตัวรุกของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาก็ทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะต่างประเทศ กองกลางตัวรุกของทัพเจ้าป่า เจสซี ลินการ์ด เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 15 ในเดือนธันวาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1992 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองวอร์ริงตัน ประเทศอังกฤษ มีความสูง 175 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 9 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 11 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ เจสซี ลินการ์ด ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ เฟล็ทเชอร์ มอสส์ เรนเจอร์ส

เจสซี ลินการ์ด

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เพนคีท ยูไนเต็ด ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้จนถึงปี 2000 หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2000 ร่วมงานอยู่กับทีมเยาวชนของทัพปีศาจแดงเป็นระยะเวลายาวนานถึง 11 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเเมนยู ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 149 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 20 ประตู ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับทัพปีศาจแดง ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี้

เจสซี ลินการ์ด

ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2013 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 6 ประตู ต่อมาในปี 2014 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ไบรท์ตัน ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 15 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 3 ประตู หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล

เจสซี ลินการ์ด

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู ต่อมาในปี 2021 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 14 เกมรวมหมดทุกรายการ ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล