เจา คันเซโล่

แข้งชาวโปรตุเกส ฟูลแบ็คตัวเก่งของ เรือใบสีฟ้า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักบอล ของทัพเรือใบสีฟ้า เจา คันเซโล่ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 27 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 1994 ในเวลานี้มีอายุ 28 ปี เกิดที่เมืองบาไรรู ประเทศโปรตุเกส เจ้าของความสูง 182 เซนติเมตร ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 7 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส สำหรับทีมแรกที่ทางด้านของ เจา คันเซโล่ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยครั้งแรกนั้นก็คือทีมเยาวชนของ บาร์เรเรนเซ่ ในปี 2002 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้นานถึง 5 ปี

เจา คันเซโล่

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชน เบนฟิก้า ในปี 2007 ร่วมงานกับทีมเยาวชนของเบนฟิก้าเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมสำรองของเบนฟิก้า ในปี 2012 ในฐานะนักเตะอาชีพ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 51 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 3 ลูก ต่อมาในปี 2014 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเบนฟิก้า แต่ว่าได้ลงสนามไปแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงาน บาเลนเซีย ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2014

เจา คันเซโล่

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด10 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ย้ายมาร่วมงานกับบาเลนเซียอย่างถาวร ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งต่อกับบาเลนเซียเป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 64 เกมรวมหมดทุกรายการ ทำไปทั้งหมด 2 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับบาเลนเซียนั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน อินเตอร์ มิลาน ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 26 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ลูก

เจา คันเซโล่

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ยูเวนตุส ร่วมงานกับทัพม้าลายแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 25 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ลูก จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 89 เกมรวมหมดทุกรายการ ทำประตูไปแล้วทั้งหมด 10 ลูก ประวัตินักเตะพรีเมียร์ลีกข้อมูลนักบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล