ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวไอร์แลนด์เหนือ แข้งแนวรับตัวยืมของ เจ้าสัวน้อย

เชน ดัฟฟี เกิดเมื่อวันที่ 1 เดือนมกราคม ในปี 1992 เชน ดัฟฟีเป็นนักฟุตบอลชาวไอร์แลนด์เหนือ ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับ ฟูแล่ม ในรูปแบบสัญญายืมตัวจาก ไบรท์ตัน ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง เชน ดัฟฟีได้เริ่มต้นฟุตบอลให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ฟินน์ ฮาร์ปส์ หลังจากนั้นได้ย้ายมายังเกาะอังกฤษ ด้วยการเข้าร่วมกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2008 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

จากผลงานอันโดดเด่นและฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทางด้านของเอฟเวอร์ตัน ได้ทำการมอบสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัว หลังจากนั้นในฤดูกาล 2009 ได้ย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก แต่ทว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากเท่าไรนัก ภายหลังจากนั้น 2 ฤดูกาลได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับเบิร์นลีย์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2011 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสให้ลงสนามแค่เพียง 1 เกมเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นดังกล่าว ต่อมาได้ย้ายมาร่วมทีมกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2011 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 18 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าวในปี 2012 ได้ย้ายกลับไปยังเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง ภายหลังจากนั้น 1 ฤดูกาล ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ย้ายมาร่วมงานกับ เยโอวิล ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ในฤดูกาล 2013

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 37 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งหลังจากจบฤดูกาลดังกล่าวได้ย้ายออกจากทีมถาวร ด้วยการเซ็นสัญญามาร่วมงานกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในฤดูกาล 2014 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 63 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 5 ลูก ต่อมาในฤดูกาล 2016 ได้ย้ายทีมอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญามาร่วมงานกับ ไบรท์ตัน จึงได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ฤดูกาล

ข้อมูลนักบอล

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 140 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในฤดูกาล 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เซลติก ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับฟูแล่ม ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล