เนโก้ วิลเลียมส์

นักฟุตบอลชาวเวลส์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ เจ้าป่า

สำหรับวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล แบ็คขวาอนาคตไกลของทัพเจ้าป่า เนโก้ วิลเลียมส์ เกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในตอนนี้มีอายุ 22 ปี เกิดที่เมืองเรกซัม ประเทศเวลส์ เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ลงสนามเล่นฟุตบอลในตำแหน่งแบ็กขวา ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 7 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติเวลส์ สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของเนโก้ วิลเลียมส์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ในปี 2009

เนโก้ วิลเลียมส์

ซึ่งในตอนนั้นเนโก้ วิลเลียมส์ มีอายุได้แค่เพียง 8 ปีเท่านั้น ซึ่งทางด้านของ เนโก้ วิลเลียมส์ ได้ใช้ระยะเวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนของทัพหงส์แดง เป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปีด้วยกัน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชน ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในช่วงปี 2019 ค้าแข้งอยู่กับทัพหงส์แดงเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี แต่ว่าได้รับโอกาสในการลงสนามไปได้แค่เพียง 13 เกมรวมหมดทุกรายการโทรนั้น

เนโก้ วิลเลียมส์

โดยในช่วงเดือนมกราคมของปี 2022 ทางด้านของเนโก้ วิลเลียมส์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ฟูแลม ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ซึ่งทางด้านเนโก้ วิลเลียมส์ ได้ลงสนามให้กับทัพเจ้าสัวน้อยไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ และยิงไปทั้งหมด 2 ประตู จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ทางด้านของเนโก้ วิลเลียมส์ ได้ตัดสินใจย้ายออกจากลิเวอร์พูล เพื่อหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้ ฟอเรสต์ไปแล้วทั้งหมด 6 เกมรวมหมดทุกรายการ

เนโก้ วิลเลียมส์

สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น วิลเลียมส์ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติเวลส์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด ยิงไปทั้งหมด 4 ประตู ต่อมาในปี 2020 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 23 นัด ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล