เบน เดวีส์

นักเตะชาวเวลส์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

ประวัตินักฟุตบอล แบ็กซ้ายตัวเก่งของไก่เดือยทอง เบน เดวีส์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 24 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองนีท ประเทศเวลส์ เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ในตอนนี้เป็นนักเตะของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 33 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติเวลส์ สำหรับประวัติการค้าแข้งอาชีพของ เบน เดวีส์ ได้เริ่มต้นด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ สวอนซี ซิตี้ ในปี 2000 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น

เบน เดวีส์

ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ วีบอร์ก เอฟเอฟ ในปี 2001 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายกลับไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของสวอนซี ซิตี้ อีกครั้ง ในปี 2004 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลานานถึง 8 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาทางด้านเบน เดวีส์ ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสวอนซี ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2012 ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 71 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก

เบน เดวีส์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ทางด้านเบน เดวีส์ ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ทางด้านของเบน เดวีส์ ได้ลงสนามให้กับทัพไก่เดือยทองไปแล้วทั้งหมด 195 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 6 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของเบน เดวีส์ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติเวลส์เป็นครั้งแรก

เบน เดวีส์

ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2011 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด ภายหลังจากนั้น 1 ปีในปี 2012 ทางด้านของเบน เดวีส์ ได้รับโอกาสให้ติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทีมชาติเวลส์ไปแล้วทั้งหมด 77 นัด ยิงไปแล้ว 1 ประตู ข้อมูลนักเตะล่าสุดประวัตินักเตะอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล