เบน ไนท์

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กองหน้าอนาคตไกลของ เรือใบสีฟ้า

ในวันนี้มาพบกับ ประวัตินักฟุตบอล ของกองหน้าอนาคตไกล เรือใบสีฟ้า เบน ไนท์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนมิถุนายน เมื่อปี 2002 ในตอนนี้มีอายุ 20 ปี เกิดที่เมืองเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 170 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 7 นิ้ว สำหรับเส้นทางสายฟุตบอลของ เบน ไนท์ เจ้าตัวได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมเยาวชนของ เบอร์เวลล์ ไทเกอร์ส ในปี 2009 ด้วยอายุแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนในนี้แค่เพียงปีเดียว ต่อมาและย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ อิปสวิช ทาวน์ เมื่อปี 2010 ร่วมงานกับทีมเยาวชนในนี้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น

เบน ไนท์

หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีม เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2018 ร่วมงานกับทีมเยาวชนของทัพเรือใบสีฟ้า เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับทีมเยาวชนของแมนซิตี้ ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนซิตี้ ในปี 2021 โดยในปีแรกที่ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนซิตี้

เบน ไนท์

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมย้ายไปร่วมงานกับ ครูว์ อเล็กซานดร้า ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปหมด 6 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้หมดสัญญายืมตัวและย้ายกลับมายัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามเล่นให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านเบน ไนท์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ

เบน ไนท์

ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปีเป็นครั้งแรก เมื่อปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 11 นัด ภายหลังจากนั้น 1 ปี ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี เมื่อปี 2019 ด้วยการลงสนามไม่ได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่นั้น เจ้าตัวยังคงไม่มีรายชื่อติดทีมชาติเลยแม้แต่เกมเดียว ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล