เบรนแนน จอห์นสัน

แข้งชาวอังกฤษ หัวหอกอนาคตไกลของ เจ้าป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล หัวหอกอนาคตไกลของทัพเจ้าป่า เบรนแนน จอห์นสัน เกิดเมื่อวันที่ 23 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในเวลานี้มีอายุ 22 ปี เติบโตที่เมืองน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 179 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 10 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 20 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติเวลส์ สำหรับประวัติการค้าแข้งของเบรนแนน จอห์นสัน ได้เริ่มต้นด้วยการเป็นนักฟุตบอลของทีมเยาวชน ดันเคิร์ก

เบรนแนน จอห์นสัน

หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมงานกับอคาเดมี่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงปี 2009 ร่วมงานและพัฒนาฝีเท้าอยู่กับอะคาเดมี่ของ ฟอเรสต์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 10 ปีด้วยกัน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับอคาเดมีแห่งนี้ ทำให้ทางด้านของ เบรนแนน จอห์นสัน ได้รับสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ซึ่งต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2019 ด้วยอายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ซึ่งช่วงแรกทางด้านของเบรนแนน จอห์นสัน ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์มากเท่าไหร่นัก

เบรนแนน จอห์นสัน

ภายหลังจากนั้น 1 ปี ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ลินคอร์น ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จากการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ และยิงประตูรวมไปทั้งหมด 10 ลูก หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ย้ายกลับมายังต้นสังกัด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 87 เกมรวมหมดทุกรายการ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้วทั้งหมด 24 ประตู

เบรนแนน จอห์นสัน

สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2016 ต่อมาในปี 2017 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้นในปี 2018 ได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ ในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และในปี 2020 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ ในทีมชุดใหญ่ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 นัด นักเตะฟอเรสต์ข้อมูลนักฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล