ข้อมูลนักบอล

แข้งตัวรุกชาวสเปน มิดฟิลด์ตัวรุกของ โซเซียดาด

เบรสส์ เมนเดซ เกิดเมื่อวันที่ 7 เดือนมกราคม ในปี 1997 เบรสส์ เมนเดซเป็นนักฟุตบอลสัญชาติสเปน ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด และเป็นนักฟุตบอล ทีมชาติสเปน ลงสนามเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เบรสส์ เมนเดซได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับอะคาเดมี่ของ บียาร์เรอัล ในปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับอคาเดมี่ของ เรือดำน้ำสีเหลือง เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับอะคาเดมี่ของ เซลต้า บีโก้ ในปี 2012

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี จากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นในระดับเยาวชน จึงทำให้ไปเข้าตาแมวมอง และได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในที่สุด หลังจากนั้นเซลต้า บีโก้ ได้ดึงตัวเบรสส์ เมนเดซ ให้ขึ้นมาเล่นให้กับทีมสำรองของเซลต้า บีโก้ ในปี 2014 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมสำรอง เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยฝีเท้าอันโดดเด่นในตำแหน่งเกมรุก ที่ได้ลงสนามให้กับทีมสำรองแห่งนี้ไปทั้งหมด 56 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมทั้งหมด 8 ประตู

ข้อมูลนักบอล

ทำให้ต้นสังกัดอย่างเซลต้า บีโก้ ไม่รอช้าที่จะดึงตัวเบรสส์ เมนเดซ ให้ย้ายขึ้นมาเล่นอย่างทีมชุดใหญ่ของพวกเขา หลังจากนั้นได้กลายเป็นนักเตะในตำแหน่งเกมรุกให้กับเชลต้า บีโก้ ซึ่งได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 153 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมทั้งหมด 20 ประตู จากผลงานอันยอดเยี่ยมในเกมรุก ทำให้ทางด้านของเรอัล โซเซียดาด ไม่รอช้าที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อปิดดีลคว้าตัวเบรสส์ เมนเดซ ให้ได้ย้ายมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย

ข้อมูลนักบอล

และคาดหวังว่าเจ้าตัวนั้น จะมาเป็นนักเตะคนสำคัญในตำแหน่งเกมรุกให้กับพวกเขา สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของเบรสส์ เมนเดซ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติสเปน ในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2014 หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2015 ต่อมาในปี 2018 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี โดยในปีเดียวกันนี้ ได้มีรายชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก อีกด้วย

ข้อมูลนักบอล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล