ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอาร์เจนตินา นายทวารตัวเก่งของ เจ้าสัวน้อย

เปาโล กาซซานิก้า เกิดเมื่อวันที่ 2 เดือนมกราคม ในปี 1992 เปาโล กาซซานิก้าเป็นนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ ฟูแล่ม ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา เปาโล กาซซานิก้าได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอล ด้วยการเป็นนักเตะของศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาเลนเซีย ในปี 2007 โดยที่เจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในศูนย์ฝึกเยาวชนของทัพค้างคาว เป็นระยะเวลา 4 ปี โดยฟอร์มอันโดดเด่น และฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลนักบอล

ทำให้ไปเข้าตาแมวมองของจิลลิ่งแฮม และได้ทำการมอบสัญญานักเตะอาชีพให้กับเปาโล กาซซานิก้า โดยในฤดูกาล 2011 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของจิลลิ่งแฮม เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับ เซาแธมป์ตัน ในฤดูกาล 2012 ซึ่งเจ้าตัวนั้นไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมนักบุญได้ ทำให้หลังจากนั้น 4 ฤดูกาล ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ราโย บาเยกาโน

ข้อมูลนักบอล

ได้ยืมตัวเอาไปใช้งานในลีกของสเปน ในฤดูกาล 2016 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ในฤดูกาล 2017 แต่ทว่าไม่สามารถยึดตัวจริงภายในทีมของไก่เดือยทองได้ โดยในช่วงตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งกับไก่เดือยทอง นานถึง 4 ฤดูกาล เปาโล กาซซานิก้าได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับไก่เดือยทอง ไปได้แค่เพียง 22 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ย้ายไปร่วมงานกับเอลเช่ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในฤดูกาล 2021 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปแค่ 8 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้เซ็นสัญญาถาวรเพื่อย้ายมาร่วมงานกับฟูแล่ม จนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของเปาโล กาซซานิก้า เจ้าตัวได้มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ของอาร์เจนตินา ในปี 2018 จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล