เปโดร ปอร์โร

นักเตะชาวสเปน แบ็กขวาตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

วันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ แบ็กขวาตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง เปโดร ปอร์โร เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนกันยายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1999 ในตอนนี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองดอน เบนิโต ประเทศสเปน เจ้าของความสูง 173 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 8 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการยืมตัวมาจาก สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา สวมเสื้อหมายเลข 23 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติสเปน สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ เปโดร ปอร์โร ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ กิมนาสติโก ดอน เบนิโต

เปโดร ปอร์โร

ในปี 2008 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 7 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ราโย บาเยกาโน ในปี 2015 ต่อมาในปี 2017 ได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ คิโรน่า หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชน ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เปราลดา ในปี 2017 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปีเดียวกันนี้ ได้ถูกดึงตัวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของคิโรน่า ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการ

เปโดร ปอร์โร

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานในลีกของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ บายาโดลิด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2019 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม

เปโดร ปอร์โร

ย้ายไปร่วมงานกับสปอร์ตติ้ง ลิสบอน ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 53 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2022 สปอร์ตติ้ง ลิสบอนได้ทำการคว้าตัวเปโดร ปอร์โร เข้าร่วมทีมอย่างถาวร หลังจากนั้นในปี 2023 ได้ปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายมาร่วมงานกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 4 เกมรวมหมดทุกรายการ ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล