ปโดร เนโต้

นักเตะชาวโปรตุเกส แนวรุกตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะ แนวรุกตัวเก่งของหมาป่า เปโดร เนโต้ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 9 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 2000 ในตอนนี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองเวียนา โด กัสเตโล ประเทศโปรตุเกส เจ้าของความสูง 173 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 8 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 7 สำหรับการเล่นฟุตบอลของ เปโดร เนโต้ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ เอสซี เวียเนนเซ่ ในปี 2008 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียง 2 ปี

หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชน ปืร์ชแปกตีวาไอโฌกู ในปี 2010 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ บราก้า ในปี 2013 หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชน พัลไมรัส บราก้า ในปี 2015 ต่อมาในปี 2016 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของบราก้า อีกครั้ง หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของบราก้า ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ในปี 2017 ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น

เปโดร เนโต้

โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบราก้า ด้วยการลงสนามไปแค่เพียง 3 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู โดยในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ลาซิโอ ในรูปแบบสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปแค่เพียง 4 เกมเท่านั้น จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 81 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ได้ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2016

ปโดร เนโต้

ต่อมาในปี 2017 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ต่อมาในปีเดียวกัน ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี และในปี 2020 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้ว 3 นัด ข่าวนักฟุตบอลข่าวนักเตะพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล