เมสัน โฮลเกต

แข้งชาวอังกฤษ แนวรับตัวเก่งของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอล แนวรับตัวเก่งของทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมสัน โฮลเกต เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 22 ในเดือนตุลาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1996 เกิดที่เมืองดอนคาสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 184 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลของ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 30 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของเมสัน โฮลเกต เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ บาร์นสลีย์ ในปี 2005 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 9 ปีเท่านั้น

เมสัน โฮลเกต

โดยร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนของบาร์นสลีย์ จนทำให้ทางด้านของ เมสัน โฮลเกต ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบาร์นสลีย์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2014 ค้าแข้งอยู่กับทีมชุดใหญ่แห่งนี้แค่เพียงปีเดียว ซึ่งทางด้านของมสัน โฮลเกต ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปได้แค่เพียง 20 นัดยิงไป 1 ประตู

เมสัน โฮลเกต

ต่อมาทางด้านของเมสัน โฮลเกต ได้ตัดสินใจย้ายออกจากบาร์นสลีย์ เพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทอฟฟี่สีน้ำเงิน จนถึงตอนนี้ไปแล้วทั้งหมด 94 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 1 ลูก สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของเมสัน โฮลเกต ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก ด้วยการลงสนามให้กับทีมชาติในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2015 ซึ่งทางด้านของเมสัน โฮลเกต ได้ลงสนามไปทั้งหมด 8 นัด

เมสัน โฮลเกต

ภายหลังจากนั้น 1 ปีในปี 2016 ได้รับโอกาสให้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด สำหรับในทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ เจ้าตัวยังไม่มีรายชื่อติดทีมชาติเลยแม้แต่เกมเดียว ข่าวนักฟุตบอลประเทศอังกฤษนักเตะเอฟเวอร์ตันวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล