ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวสวิส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ทัพเจ้าป่า

เรโม ฟรอยเลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 15 เดือนเมษายน ในปี 1992 เรโม ฟรอยเลอร์เป็นนักฟุตบอลชาวสวิสเซอร์แลนด์ ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 11 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เรโม ฟรอยเลอร์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับอะคาเดมี่ของ เอฟซี ฮิลวิล ในปี 2001 ด้วยอายุแค่เพียง 9 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมลงสนามให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี

ข้อมูลนักบอล

หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เอฟซี วินเตอร์ทูร์ ในปี 2005 ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี จากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นและฝีเท้าอันยอดเยี่ยมในตำแหน่งตัวรุก ทำให้ทางด้านของเอฟซี วินเตอร์ทูร์ ได้จัดการมอบสัญญานักเตะอาชีพให้ และดึงตัวมาร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ ในปี 2009 ซึ่งร่วมงานกับทีมชุดใหญ่ได้แค่เพียง 1 ปีเท่านั้น อีกทั้งยังไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไรนัก ต่อมาในปี 2010

ข้อมูลนักบอล

ได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ กราสฮอปเปอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยในระหว่างที่ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ เจ้าตัวยังถูกดึงขึ้นมาเล่นยังทีมชุดใหญ่ของกราสฮอปเปอร์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ไปได้แค่เพียง 12 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น ต่อมาในปี 2011 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับเอฟซี วินเตอร์ทูร์ อีกครั้ง โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงสนามมากขึ้น โดยในช่วงตลอดเวลาที่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี

ข้อมูลนักบอล

เจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 70 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2014 ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ลูเซิร์น ซึ่งได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ต่อมาได้ย้ายมายังลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ อตาลันต้า ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 6 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 129 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้จัดสินใจย้ายมายังลีกสูงสุดของอังกฤษ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล