เรโม ฟรอยเลอร์

เปิดประวัติแข้งชาวสวิส มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะล่าสุด มิดฟิลด์จอมเก๋าของทัพเจ้าป่า เรโม ฟรอยเลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 15 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1992 ในตอนนี้มีอายุ 31 ปี เกิดที่เมืองเอ็นเนนดา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าของความสูง 181 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 11 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 23 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลอาชีพของเรโม ฟรอยเลอร์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของ เอฟซี ฮินวิล ในปี 2001

เรโม ฟรอยเลอร์

ซึ่งในตอนนั้น เรโมฟรอยเลอร์กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ มีอายุแค่เพียง 9 ปีเท่านั้น ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี หลังจากนั้นในปี 2005 ได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เอฟซี วินเตอร์ทู ร่วมงานกับทีมแห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ กราสฮ็อปเปอร์ ในปี 2010 ใช้เวลาร่วมงานอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟซี วินเตอร์ทู ในปี 2009 ร่วมงานกับทีมชุดใหญ่แห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด

เรโม ฟรอยเลอร์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 ได้ย้ายมาร่วมงานกับกราสฮ็อปเปอร์ ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 นัด ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู ต่อมาในปี 2011 ได้ย้ายกลับไปร่วมงานกับเอฟซี วินเทอร์ทู ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 70 นัด ยิงไปทั้งหมด 8 ประตู ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ลูเซิร์น ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 63 นัด ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู

เรโม ฟรอยเลอร์

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาค้าแข้งในลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน อตาลันต้า ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลานานถึง 6 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 203 เกม ยิงไปทั้งหมด 18 ประตู จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล