ข้อมูลนักบอล

แนวรับชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวรับของ ทัพเจ้าป่า

แจ็ก คอลแบ็ก เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 24 เดือนตุลาคม ในปี 1989 แจ็ก คอลแบ็กในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แจ็ก คอลแบ็กเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ลงสนามเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ สวมเสื้อหมายเลข 14 สำหรับแจ็ก คอลแบ็ก ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ซันเดอร์แลนด์ ในปี 1999 ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 7 ขวบเท่านั้น ด้วยการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนาฝีเท้ากับซันเดอร์แลนด์

ข้อมูลนักบอล

เป็นระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีเลยทีเดียว จากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่น และฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้ทางด้านของซันเดอร์แลนด์ ชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ในปี 2008 ต่อมาได้ถูกดึงตัวให้มาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของซันเดอร์แลนด์ หลังจากนั้น 1 ปีเจ้าตัวได้ถูกปล่อยออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน อิปสวิช ทาวน์ ในปี 2009 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวนั้น

ข้อมูลนักบอล

ย้ายมาร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ในรูปแบบสัญญายืมตัว และสามารถยึดตัวจริงภายในทีมของสโมสรแห่งนี้ได้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 37 เกมรวมทุกรายการ จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลดังกล่าว ทำให้ทางด้านของอิปสวิช ทาวน์ ได้ทำการขอยืมตัวใช้งานต่ออีก 1 ฤดูกาลซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ต่ออีก 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามให้กับอิปสวิช ทาวน์ในฤดูกาล 2010 ไปทั้งหมด 13 เกมรวมทุกรายการเท่านั้น หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว

ข้อมูลนักบอล

ได้ย้ายกลับไปยังซันเดอร์แลนด์ หลังจากนั้นได้สิ้นสุดสัญญาและกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จนในปี 2014 ได้ย้ายไปร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว ต่อมาในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ยืมตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลได้ย้ายกลับมายังนิวคาสเซิล ค้าแข้งกับทัพสาลิกาดงเป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากนั้นได้สิ้นสุดสัญญากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จนในปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แบบไร้ค่าตัวจนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล