ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวอังกฤษ หัวหอกคนสำคัญของ ทัพเจ้าป่า

แซม เซอร์ริดจ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 เดือนกรกฎาคม ในปี 1998 เป็นนักฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ ในเวลานี้ลงสนามให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สวมเสื้อหมายเลข 16 ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า แซม เซอร์ริดจ์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ บอร์นมัธ สปอร์ต เอฟซี จนถึงปี 2012 ต่อมาในตอนที่เจ้าตัวนั้นอายุ 14 ปี ได้ย้ายมายังทีมเยาวชนของ เอเอฟซี บอร์นมัธ ในปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของบอร์นมัธ และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ข้อมูลนักบอล

จนทำให้ทางด้านของบอร์นมัธ ได้ทำงานยื่นสัญญานักเตะอาชีพให้กับแซม เซอร์ริดจ์ หลังจากนั้นได้ย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของบอร์นมัธ ในปี 2015 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เวย์มัธ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 7 เกมเท่านั้น หลังจากที่หมดสัญญายืมตัวดังกล่าวได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับ พูล ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2016

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ได้แค่เพียง ครึ่งฤดูกาลเท่านั้นด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงหลังของฤดูกาลดังกล่าวได้ย้ายกลับมายังบอร์นมัธ และถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้งในปี 2017 เพื่อให้ย้ายมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ เยโอวิล ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 41 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ สวอนซีซิตี้ ในปี 2019

ข้อมูลนักบอล

เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามให้กับสวอนซีไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดจะสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายกลับมาลงสนามให้กับบอร์นมัธ ในปี 2020 โดยการลงสนามให้กับบอร์นมัธไปทั้งหมด 35 เกมรวมหมดทุกรายการในตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อเซ็นสัญญาร่วมงานกับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับสโต๊คได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

จนกระทั่งในช่วงตลาดต้นปี 2022 ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวลงสนามให้กับทัพเจ้าป่า ไปแล้วทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ เจ้าตัวได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล