แดน เบิร์น

แข้งชาวอังกฤษ แนวรับตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาพบกับ ข้อมูลนักฟุตบอล กองหลังตัวเก่งของสาลิกาดง แดน เบิร์น เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 9 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1992 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองไบลธ์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 205 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 9 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง ในตอนนี้เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 33 สำหรับการเริ่มต้นฟุตบอลของ แดน เบิร์น เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แดน เบิร์น

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ นิวฮาร์ทลี่ย์ หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมอีกครั้ง เพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ไบลธ์ ทาวน์ ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ไบลธ์ สปาร์ตันส์ หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ แดร์ริงตัน ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแดร์ริงตัน ในปี 2009 ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ

แดน เบิร์น

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2011 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ฟูแล่ม ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 61 เกมรวมหมดทุกรายการ ในตอนที่ค้าแข้งอยู่กับฟูแล่มนั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เยโอวิล ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 34 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 24 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ วีแกน แอธเลติก

แดน เบิร์น

ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 87 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ไบรท์ตัน ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 74 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวให้ร่วมงานกับวีแกน ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการ ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล