แดเนียล ไอเวอร์เซน

นักเตะชาว เดนมาร์ก นายทวารตัวเก่งของ จิ้งจอกสยาม

ข้อมูลนักบอล วันนี้ของ แดเนียล ไอเวอร์เซน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 19 ในเดือนกรกฎาคม เมื่อปี 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่ประเทศเดนมาร์ก เจ้าของความสูง 193 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 31 สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของแดเนียล ไอเวอร์เซน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยครั้งแรกนั้นก็คือทีมเยาวชนของ กอร์ดิง หลังจากนั้นในปี 2009 ได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เอสเบิร์ก ร่วมงานอยู่กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี

แดเนียล ไอเวอร์เซน

ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2016 ร่วมงานกับทีมเยาวชนของทัพจิ้งจอกสยามเป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเลสเตอร์ ในปี 2018 หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปีดังกล่าว ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ โอลด์แฮม แอธเลติก ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ย้ายไปร่วมงานกับ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 34 เกมรวมหมดทุกรายการ

แดเนียล ไอเวอร์เซน

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ย้ายไปร่วมงานกับ อุด เฮเวอร์ลี ลิวเวน ในรูปแบบสัญญายืมตัว เจ้าตัวได้ลงสนามไปแค่เพียง 5 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น ต่อมาในช่วงต้นปี 2021 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เปรสตัน นอร์ธอีสต์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 69 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายกลับมายังต้นสังกัดเดิมอีกครั้งหลังจากหมดสัญญายืมตัว แต่ทว่ายังคงไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว

แดเนียล ไอเวอร์เซน

สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปี 2012 ต่อมาในปีเดียวกันนี้ ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้นในปี 2013 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ต่อมาในปี 2014 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจากนั้นในปี 2016 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี และในปี 2017 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล