แดเนียล เบนท์ลีย์

นักเตะชาวอังกฤษ นายทวารตัวสำรองของ หมาป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักเตะ นายทวารตัวสำรองของทัพหมาป่า แดเนียล เบนท์ลีย์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนกรกฎาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองบาซิลดอน ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 25 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของแดเนียล เบนท์ลีย์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ ฮัตตัน เมดเวย์

แดเนียล เบนท์ลีย์

หลังจากนั้น แดเนียล เบนท์ลีย์ ได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ อาร์เซนอล เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของทัพปืนใหญ่จนถึงปี 2008 ได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ในปี 2008 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียว ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2009 ภายหลังจากนั้น 2 ปี ในช่วงปี 2011 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เบรนทรี ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล

แดเนียล เบนท์ลีย์

ซึ่งได้ลงสนามไปแค่เพียง 2 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2016 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 141 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาร่วมงานเบรนท์ฟอร์ด ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 123 เกมรวมหมดทุกรายการ

แดเนียล เบนท์ลีย์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ บริสตอล ซิตี้ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 137 เกม หลังจากนั้นในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2023 ได้ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อมาร่วมงานกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพหมาป่าเลยแม้แต่เกมเดียว ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล