แมตตี แคช

นักเตะชาวโปแลนด์ ฟูลแบ็คตัวเก่งของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้จะพาทุกท่านมารู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ ฟูลแบ็คตัวเก่งของสิงห์ผงาด แมตตี แคช เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 7 ในเดือนสิงหาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในเวลานี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่เมืองสโลฟ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ แอสตัน วิลลา ลงสนามเล่นในตำแหน่ง กองหลัง สวมเสื้อหมายเลข 2 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติโปแลนด์ สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลของ แมตตี แคช เจ้าตัวดันได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในสโมสรเยาวชนของ วีคอม วันเดอเรอร์ส ในปี 2010

แมตตี แคช

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เอฟเอบี อคาเดมี่ ในปี 2013 ลงสนามกับทีมเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2014 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพเจ้าป่าเป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนแห่งนี้ ทำให้เจ้าตัวนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก

แมตตี แคช

ในปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้ทัพเจ้าป่าทั้งหมด 129 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 11 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดาเก้นแฮม ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2016 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 3 ลูก จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมงานกับแอสตัน วิลล่า

แมตตี แคช

จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 83 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 4 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ถึงแม้ว่าทางด้านของแมตตี แคช จะเกิดที่ประเทศอังกฤษ แต่ว่าเจ้าตัวนั้นได้เลือกลงสนามเล่นให้กับทีมชาติโปแลนด์ โดยเจ้าตัวนั้นมีรายชื่อติดทีมชาติโปแลนด์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2021 จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 11 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล