แมตต์ เทอร์เนอร์

นักเตะชาวอเมริกัน นายด่านตัวเก่งของ ปืนใหญ่

ในวันนี้มาพบกับ ข้อมูลนักฟุตบอล นายทวารชาวอเมริกันของปืนใหญ่ แมตต์ เทอร์เนอร์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 24 ในเดือนมิถุนายน ปีคริสต์ศักราช 1994 ในตอนนี้มีอายุ 28 ปี เกิดที่เมืองนิวเจอร์ซี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าของความสูง 191 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 3 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ อาร์เซนอล ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 30 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก แมตต์ เทอร์เนอร์ เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับสโมสรเยาวชนของ เฟร็ดเรซ ในปี 2012 ด้วยอายุแค่เพียง 8 ปีเท่านั้น

แมตต์ เทอร์เนอร์

ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 39 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาค้าแข้งในฐานะนักเตะอาชีพใหม่กับ เจอร์ซี่ เพลส ในปี 2015 ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 24 เกมรวมทุกรายการ

แมตต์ เทอร์เนอร์

ต่อมาในช่วงปี 2016 ได้ย้ายมาค้าแข้ง นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 102 เกมรวมทุกรายการ ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับนิวอิงแลนด์นั้น เจ้าตัวได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ริชมอนด์ คิกเกอร์ ในช่วงปี 2016 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 27 เกมรวมหมดทุกรายการ

แมตต์ เทอร์เนอร์

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับอาร์เซนอลจนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของแมตต์ เทอร์เนอร์ ได้มีรายชื่อติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2021 จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปแล้วทั้งหมด 24 นัด ข้อมูลนักฟุตบอลประวัตินักเตะวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล