แม็กซ์ คิลแมน

นักเตะชาวอังกฤษ กองหลังตัวเก่งของ หมาป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ประวัตินักฟุตบอล กองกลางตัวเก่งของหมาป่า แม็กซ์ คิลแมน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 23 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 4 นิ้ว เกิดที่เมืองเชลซี ประเทศอังกฤษ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 23 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ แม็กซ์ คิลแมน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรเยาวชนของ ซีเอ็ม ฟุตซอล อะคาเดมี่

แม็กซ์ คิลแมน

หลังจากนั้นแม็กซ์ คิลแมน ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ฟูแลม ต่อมาแม็กซ์ คิลแมน ได้ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของ จิลลิ่งแฮม หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้แม็กซ์ คิลแมน ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ และย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ เวลลิ่ง ยูไนเต็ด ในปี 2014 ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทางด้านของแม็กซ์ คิลแมน ไม่ได้ลงสนามให้กับเวลลิ่ง ยูไนเต็ด เลยแม้แต่เกมเดียว

แม็กซ์ คิลแมน

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ไมย์เดนเฮด ยูไนเต็ด ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 34 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 1 ลูก ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้นั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ มาร์โลว์ ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 30 เกม ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู

แม็กซ์ คิลแมน

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งทางด้านของแม็กซ์ คิลแมน ได้รับโอกาสให้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 80 เกม ยิงไปแล้ว 1 ประตู สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ในลงสนามเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตซอล ในปี 2015 จนถึงปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 25 นัด ข้อมูลนักเตะประวัตินักฟุตบอลล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล