ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวสเปน แข้งแนวรุกตัวสำรองของ โซเซียดาด

แอนเดอร์ มาร์ติน เกิดเมื่อวันที่ 16 เดือนพฤศจิกายน ในปี 2000 แอนเดอร์ มาร์ตินเป็นนักฟุตบอล สัญชาติสเปน เจ้าของความสูง 176 เซนติเมตร ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด โดยลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก แอนเดอร์ มาร์ตินได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับทีมอคาเดมีของเรอัล โซเซียดาด เมื่อปี 2018 ด้วยอายุ 18 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของโซเซียดาดเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยฝีเท้าอันโดดเด่นจนทำให้แอนเดอร์ มาร์ติน

ข้อมูลนักบอล

ได้รับการไว้วางใจจากโซเซียดาด และได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ในปี 2019 หลังจากนั้นได้ลงสนามเป็นนักเตะอาชีพ ด้วยการลงสนามเล่นให้กับเรอัล โซเซียดาด เซ ซึ่งเป็นทีมสำรองของโซเซียดาดในลีกรอง เมื่อฤดูกาล 2019 ลงสนามให้กับทีมสำรองระดับสามของเรอัล โซเซียดาด เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 23 เกมรวมหมดทุกรายการให้กับเรอัล โซเซียดาด เซ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 4 ประตูจากฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นในตำแหน่งเกมรุก

ข้อมูลนักบอล

ทำให้หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 แอนเดอร์ มาร์ตินได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของเรอัล โซเซียดาด ด้วยการลงสนามให้กับเรอัล โซเซียดาด เบ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมสำรองชุดบี เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ซึ่งแอนเดอร์ มาร์ตินได้ลงสนามให้กับเรอัล โซเซียดาด เบ ไปทั้งหมด 48 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 5 ประตู ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของแอนเดอร์ มาร์ติน ที่ได้โชว์ฟอร์มในการลงสนามให้กับทีมสำรองของโซเซียดาด

ข้อมูลนักบอล

ทำให้ในช่วงต้นปีของปี 2022 ทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาด ได้จัดการดึงตัวแอนเดอร์ มาร์ติน ใครมาร่วมลงสนามให้กับทีมจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้แอนเดอร์ มาร์ติน ได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาดไปแล้วทั้งหมด 5 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งนับว่าเป็นนักเตะอนาคตไกลคนหนึ่งของโซเซียดาด และอาจจะเป็นขุมกำลังสำคัญในเกมรุกในอนาคต อีกด้วย สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติสเปนของแอนเดอร์ มาร์ติน ในเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามให้กับทีมชาติสเปนแม้แต่เกมเดียว ไม่ว่าจะเป็นในระดับเยาวชนหรือระดับทีมชาติ

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล