แอนโทนี กอร์ดอน

นักเตะชาวอังกฤษ ปีกตัวเก่งของ สาลิกาดง

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศ ปีกตัวเก่งของทัพสาลิกาดง แอนโทนี กอร์ดอน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 24 ในเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อปีคริสต์ศักราช 2001 ในตอนนี้มีอายุ 21 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 182 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ลงสนามเล่นในตำแหน่งปีก ในเวลานี้ค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 8 สำหรับเส้นทางสายฟุตบอลของ แอนโทนี กอร์ดอน เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก ด้วยการเป็นเด็กฝึกในอคาเดมีของ ลิเวอร์พูล

แอนโทนี กอร์ดอน

ต่อมาเจ้าตัวนั้นได้ย้ายออกจากทีมเยาวชนของทัพหงส์แดง ด้วยการไปเข้าร่วมกับทีมเยาวชนของเอฟเวอร์ตัน เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทอฟฟี่สีน้ำเงิน จนถึงปี 2017 หลังจากที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น ในตำแหน่งเกมรุกทำให้ทางด้านของแอนโทนี กอร์ดอน ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นในปี 2017 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับเอฟเวอร์ตันในทีมชุดใหญ่ไปทั้งหมด 65 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 7 ลูก

แอนโทนี กอร์ดอน

ซึ่งในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับทอฟฟี่สีน้ำเงินนั้น ทางด้านของแอนโทนี กอร์ดอนได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับเปรสตัน ไปทั้งหมด 11 เกม หลังจากนั้นในช่วงเดือนมกราคมของปี 2023 ได้ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตัน เพื่อมาค้าแข้งอยู่กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทัพสาลิกาดงไปแล้วทั้งหมด 3 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติ ทางด้านของแอนโทนี กอร์ดอน ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปีเป็นครั้งแรก ในปี 2018

แอนโทนี กอร์ดอน

ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามไปทั้งหมด 10 นัด ภายหลังจากนั้น 1 ปี ในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู ต่อมาในปี 2020 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 1 นัดและในปี 2021 ได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 นัด ยิงไปแล้วทั้งหมด 4 ประตู ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักเตะมาใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล