แอรอน แรมส์เดล

นักเตะชาวอังกฤษ นายทวารตัวเก่งของ ปืนใหญ่

ในวันนี้มาทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะ มือกาวตัวเก่งของปืนใหญ่ แอรอน แรมส์เดล เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1998 ในตอนนี้มีอายุ 24 ปี เกิดที่เมืองสโตคออนทรี ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ในตอนนี้เป็นผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 1 สำหรับการเริ่มต้นในฟุตบอลของ แอรอน แรมส์เดล เจ้าตัวนั้นได้เรื่องต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะของสโมสรเยาวชนของ มาสก์เท้า หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ โบลตัน วันเดอเรอร์

แอรอน แรมส์เดล

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมอีกครั้งเพื่อไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ในปี 2013 เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนของเชฟฟิลด์เป็นระยะเวลา 3 ปี หลังจากนั้นได้ก้าวขึ้นสู่นักเตะอาชีพ และย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2016 เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับทีมชุดใหญ่ของเชฟฟิลด์แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ บอร์นมัธ ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 37 เกมรวมหมดทุกรายการ

แอรอน แรมส์เดล

ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับบอร์นมัธนั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เชสเตอร์ฟิลด์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 19 เกมรวมทุกรายการ ต่อมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เอเอฟซี วิมเบิลดัน ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2019 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 20 เกมรวมหมดทุกรายการ

แอรอน แรมส์เดล

หลังจากนั้นในปี 2020 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ได้ย้ายมาค้าแข้งกับอาร์เซนอล จนถึงปัจจุบันได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 50 เกมรวมหมดทุกรายการ ข้อมูลนักฟุตบอลประวัตินักฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล