แฮร์รี เคน

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ หัวหอกตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง

ในวันนี้ขอพาทุกคนมารู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอล หัวหอกตัวเก่งของทัพไก่เดือยทอง แฮร์รี เคน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 28 ในเดือนกรกฎาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองวอลแธมสโตว์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 188 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 2 นิ้ว ในตอนนี้เป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ลงเล่นด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 10 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ สำหรับประวัติการค้าแข้งของ แฮร์รี เคน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ ริดจ์เวย์โรเจอส์ ในปี 1999

แฮร์รี เคน

ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 6 ปีเท่านั้น ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล ในปี 2001 ต่อมาในปี 2002 ได้ย้ายมากลับมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ริดจ์เวย์โรเจอส์อีกครั้ง ภายหลังจากนั้นในปี 2004 ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ วัตฟอร์ด โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพไก่เดือยทองเป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

แฮร์รี เคน

ต่อมาได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสเปอร์ส ในปี 2009 หลังจากนั้นในปี 2011 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 18 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงปี 2012 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ มิลล์วอลล์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2012 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ นอริช ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว แต่ว่าได้รับโอกาสในการลงสนามไปแค่เพียง 3 เกมเท่านั้น

แฮร์รี เคน

หลังจากนั้นในปี 2013 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับสเปอร์ส จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 294 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปแล้วทั้งหมด 195 ประตู ข้อมูลนักเตะประวัตินักเตะสเปอร์สวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล