แฮร์รี่ ทอฟโฟโล

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ แนวรับคนสำคัญของ เจ้าป่า

วันนี้มาทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะแฮร์รี่ทอฟโฟโลกองหลังฟอเรสต์ สำหรับแฮร์รี่ ทอฟโฟโล เกิดเมื่อวันที่ 19 ในเดือนสิงหาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1995 ในตอนนี้มีอายุ 27 ปี เกิดที่เมืองเวลวิน การ์เด้น ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 183 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 15 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของแฮร์รี่ ทอฟโฟโล ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ นอริช ซิตี้ ในปี 2008 ร่วมงานอยู่กับทีมเยาวชนของนอริช ซิตี้ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปี

แฮร์รี่ ทอฟโฟโล

หลังจากที่ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นทำให้ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของนอริช ซิตี้ ในปี 2014 แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว ซึ่งในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับนอริช ซิตี้นั้น ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ สวินดอน ทาวน์ ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ในรูปแบบสัญญายืมตัวด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 28 นัด ยิงไป 1 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด

แฮร์รี่ ทอฟโฟโล

ต่อมาในช่วงต้นปี 2016 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด เป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 นัด ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืม ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 นัด ต่อมาในช่วงต้นปี 2018 ได้ย้ายไปร่วมงาน มิลล์วอลล์ แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว

แฮร์รี่ ทอฟโฟโล

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายไปร่วมงานกับ ลินคอร์น ซิตี้ ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 72 นัด ยิงไป 4 ประตู ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 92 ยิงไปทั้งหมด 9 ประตู จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 นัด ข้อมูลนักฟุตบอลนักเตะพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล