ข้อมูลนักบอล

นักเตะชาวดัตช์ หัวหอกตัวเก่งของ โบโลญญา

โจชัว เซิร์คซี เกิดเมื่อวันที่ 22 ในเดือนพฤษภาคม เมื่อปี 2001 โจชัว เซิร์คซีเป็นนักฟุตบอลชาวเนเธอร์แลนด์ ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ โบโลญญา ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหน้า สวมเสื้อหมายเลข 11 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี โจชัว เซิร์คซีได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับทีมเยาวชนของ เฮเคลิงเก้น เมื่อปี 2007 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ต่อมาในปี 2010 ได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของ สปาร์ตัน

ข้อมูลนักบอล

ค้าแข้งกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของเดน ฮาก เมื่อปี 2013 ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ 3 ปี ต่อมาได้ย้ายมาร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในปี 2016 เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้ย้ายมายังลีกเยอรมัน ด้วยการร่วมงานกับทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทัพเสือใต้ในทีมเยาวชนเป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ

ข้อมูลนักบอล

และถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมสำรองของบาเยิร์น มิวนิค ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2018 ด้วยการลงสนามให้กับทีมสำรองของทัพเสือใต้ไปทั้งหมด 32 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2019 ได้ถูกดึงตัวให้มาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์น มิวนิค แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไหร่นัก ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทัพเสือใต้ไปได้แค่เพียง 12 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น ในขณะที่เมื่อปี 2021 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ปาร์มา ในรูปแบบสัญญายืมตัว

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวได้ค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 4 เกมรวมทุกรายการ ต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ อันเดอร์เลชท์ ในรูปแบบสัญญายืมตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับอันเดอร์เลชท์ไปทั้งหมด 38 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาค้าแข้งยังลีกอิตาลี ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับโบโลญญา

ข้อมูลนักบอล

จนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับโบโลญญาไปแล้วทั้งหมด 4 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น เจ้าตัวได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปีเมื่อปี 2016 ต่อมาในปีเดียวกันนี้ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ต่อมาในปี 2017 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากนั้น 1 ปี ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี และในปี 2020 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล