โจเซฟ ฮอดจ์

นักเตะชาวไอร์แลนด์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ หมาป่า

ในวันนี้ขอพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักฟุตบอล มิดฟิลด์อนาคตไกลคงหมาป่า โจเซฟ ฮอดจ์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 14 ในเดือนกันยายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 2002 ในตอนนี้มีอายุ 20 ปี เกิดที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 167 เซนติเมตร หรือประมาณ 5 ฟุต 6 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 59 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของโจเซฟ ฮอดจ์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนของทัพเรือใบสีฟ้า จนถึงช่วงปี 2021 หลังจากที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับสโมสรเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อมา โจเซฟ ฮอดจ์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2021 แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว โดยในปีแรกที่ย้ายเข้ามาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทางด้านของโจเซฟ ฮอดจ์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงาน เดอร์รี่ ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัว แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 เจ้าตัวได้ตัดสินใจย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทัพหมาป่าไปแล้วทั้งหมด 10 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้น ทางด้านของโจเซฟ ฮอดจ์ ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัด ต่อมาได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2018 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด

โจเซฟ ฮอดจ์

โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 5 นัด ต่อมาในปีเดียวกันได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 นัดต่อมาในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด และในปี 2022 นายลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์ ในเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 3 นัด ประวัตินักเตะข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล