โจเซ่ ซา

นักเตะชาวโปรตุเกส นายทวารจอมเก๋าของ หมาป่า

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักบอล นายทวารจอมเก๋าของหมาป่า โจเซ่ ซา เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 17 ในเดือนมกราคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส เจ้าของความสูง 192 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 4 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 1 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ โจเซ่ ซา เจ้าตัวได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับสโมสรของ พัลไมรัส บราก้า

โจเซ่ ซา

ในปี 2002 ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ เมเรลิเนนเซ่ เอฟซี ในปี 2009 ร่วมงานกับสโมสรเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า ในปี 2011 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ มาริติโม่ เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับสโมสรเยาวชนแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมสำรองของมาริติโม่ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 74 เกมรวมหมดทุกรายการ

จเซ่ ซา

ต่อมาในปี 2013 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของมาริติโม่ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้ง 16 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในปี 2016 ได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมสำรองของเอฟซี ปอร์โต้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการ โดยในปีเดียวกันนี้ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของเอฟซี ปอร์โต้ ด้วยการลงสนามไปทั้ง 15 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ โอลิมเปียกอส ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 21 เกมรวมหมดทุกรายการ

โจเซ่ ซา

หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 โอลิมเปียกอสได้ทำการคว้าตัวเข้าร่วมทีมอย่างถาวร ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 62 เกมรวมหมดทุกรายการ จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ย้ายมาร่วมงานกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนถึงปัจจุบัน ข้อมูลนักบอลประวัตินักเตะล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล