ข้อมูลนักบอล

ตัวรับชาวอังกฤษ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของ ทัพเจ้าป่า

โจ วอร์รัลล์ เกิดเมื่อวันที่ 10 เดือนมกราคม ในปี 1997 โจ วอร์รัลล์เป็นนักฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ ซึ่งในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก สวมเสื้อหมายเลข 4 โจ วอร์รัลล์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปี 2011 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุ 13 ปี โดยที่เจ้าตัวได้ลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ทัพเจ้าป่า และสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งได้ลงสนามให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของฟอเรสต์ จนถึงปี 2016 ซึ่งนับว่าเป็นเวลาระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี จนทำให้ทางด้านของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ชื่นชอบในผลงานของโจ วอร์รัลล์ และได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัว โดยในปี 2016 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเร่งให้กับทีมชุดใหญ่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก โดยที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ในปีแรก เจ้าตัวนั้นได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดาเก้นแฮม

ข้อมูลนักบอล

ได้ยืมตัวเอาไปใช้งาน แต่ทว่าเป็นการร่วมทีมแค่เพียงระยะสั้นเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับดาเก้นแฮม แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นได้กลับไปลงสนามให้กับฟอเรสต์ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ภายหลังจากนั้น 2 ปี ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ได้ย้ายไปร่วมงานกับทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปีเมื่อปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับเรนเจอร์ส ไปทั้งหมด 22 เกมรวมหมดทุกรายการ

ข้อมูลนักบอล

หลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัวดังกล่าว ได้กลับไปเป็นตัวหลักให้กับฟอเรสต์จนถึงตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทัพเจ้าป่า ไปแล้วมากกว่า 172 เกมรวมหมดทุกรายการ และนับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญในตำแหน่งเกมรับของฟอเรสต์ จนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติของโจ วอร์รัลล์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีเป็นครั้งแรก เมื่อปี 2017 โดยในปีเดียวกันนี้โจ วอร์รัลล์ ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปีอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล