โจ วอร์รัลล์

แข้งชาวอังกฤษ เซ็นเตอร์แบ็คของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ประวัตินักเตะ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของทัพเจ้าป่า โจ วอร์รัลล์ เกิดเมื่อวันที่ 10 ในเดือนมกราคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 26 ปี เติบโตที่เมืองน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 190 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 3 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 4 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลอาชีพของ โจ วอร์รัลล์ ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชนของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2011

โจ วอร์รัลล์

ซึ่งในตอนนั้น โจ วอร์รัลล์ มีอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ซึ่งทางด้านของโจ วอร์รัลล์ ได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของฟอเรสต์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 5 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ ทำให้โจ วอร์รัลล์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ซึ่งหลังจากนั้นได้ย้ายขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะนักเตะอาชีพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 โดยในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาร่วมงานกับฟอเรสต์ ทางด้านโจ วอร์รัลล์ ได้ถูกปล่อยตัวให้ย้ายไปร่วมงานกับ ดาเก้นแฮม ได้ยืมตัวเอาไปใช้งานเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาลเท่านั้น

โจ วอร์รัลล์

โดยที่ โจ วอร์รัลล์ นั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 14 นัด ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู หลังจากนั้นได้กลับมายังฟอเรสต์อีกครั้ง ภายหลังจากนั้น 2 ปีในปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้งให้ย้ายไปร่วมงานกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในลีกสกอตแลนด์ เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 นัด หลังจากหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับฟอเรสต์จนถึงปัจจุบัน

และได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 189 นัดยิงไปทั้งหมด 4 ประตู สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาตินั้นนายเริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุ 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ในปี 2017 โดยในปีเดียวกันนี้ได้มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุ 21 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 3 นัด ข้อมูลนักบอลประวัตินักฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล