ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ สาลิกาดง

โจ วิลล็อค เกิดเมื่อวันที่ 6 เดือนเมษายน ในปี 1999 โจ วิลล็อค เป็นนักเตะชาวอังกฤษ ในตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามเล่นในตำแหน่ง กองกลาง โจ วิลล็อค ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับอคาเดมี่ของ อาร์เซนอล ในปี 2004 โดยเป็นเด็กในสังกัดอคาเดมี่ของ ทัพปืนใหญ่ เป็นระยะเวลาถึง 3 ปี หลังจากนั้นได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซนอล ในปี 2017 แต่ทว่า ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไรนัก โดยร่วมงานกับทีมชุดใหญ่เป็นระยะเวลา 4 ฤดูกาล

ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2021 โจ วิลล็อค ได้ถูกทางด้านของ อาร์เซนอล ปล่อยตัวให้ออกจากทีม เพื่อย้ายไปร่วมงานกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว หลังจากนั้น ทัพสาลิกาดง ได้จัดการเซ็นสัญญาถาวรให้กับ โจ วิลล็อค ให้ย้ายมาร่วมทีมด้วยแบบระยะยาว และกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในตำแหน่งเกมรุก มาจนถึงปัจจุบัน สำหรับในระดับทีมชาติของ โจ วิลล็อค ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับ ทีมชาติอังกฤษ

ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปี 2014 หลังจากนั้นได้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชาติ ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2017 ต่อมาได้ก้าวขึ้นมาเล่นยัง ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2018 และได้ก้าวขึ้นสู่ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อปี 2019 แต่ทว่าเจ้าตัวนั้น ยังคงไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เลยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล