โจ วิลล็อค

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ มิดฟิลด์คนสำคัญของ สาลิกาดง

ในวันนี้ขอนำเสนอ ข้อมูลนักฟุตบอล กองกลางตัวแกร่งของสาลิกาดง โจ วิลล็อค เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 6 ในเดือนเมษายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1999 ในตอนนี้มีอายุ 23 ปี เกิดที่เมืองวอลต์แฮมฟอเรสต์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 186 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 1 นิ้ว ลงสนามเล่นฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง ในตอนนี้เป็นนักเตะของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 28 สำหรับประวัติการค้าแข้งของ โจ วิลล็อค เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล

โจ วิลล็อค

เมื่อปี 2004 ด้วยอายุแค่เพียง 5 ขวบเท่านั้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพปืนใหญ่ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 13 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมเยาวชนของอาร์เซนอล ทำให้ทางด้านของโจ วิลล็อค ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาในปี 2017 ได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรก ซึ่งทางด้านของโจ วิลล็อค ได้ค้าแข้งอยู่กับอาร์เซนอลเป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 40 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 1 ลูก

โจ วิลล็อค

ต่อมาในช่วงต้นปี 2021 ทางด้านของโจ วิลล็อค ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 14 เกมรวมหมดทุกรายการ อีกทั้งยังสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปทั้งหมด 8 ประตู จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้ทางด้านของทัพสาลิกาดง ได้ทำการคว้าตัวโจ วิลล็อค มาร่วมทีมอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 สำหรับการเริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติ ทางด้านของโจ วิลล็อค ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีเป็นครั้งแรก

โจ วิลล็อค

ในปี 2014 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 นัด ยิงไป 1 ประตู หลังจากนั้น 3 ปี ในปี 2017 ได้มีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด ต่อมาในปี 2018 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 7 นัด ยิงไปทั้งหมด 4 ประตู และในปี 2019 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ประวัตินักฟุตบอลข้อมูลนักบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล