ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวสเปน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โซเซียดาด

โรเบิร์ต นาบาร์โร เกิดเมื่อวันที่ 12 เดือน เมษายน ในปี 2002 โรเบิร์ต นาบาร์โร เป็นนักฟุตบอลชาวสเปน เจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด สวมเสื้อหมายเลข 17 ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง โรเบิร์ต นาบาร์โรได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ โอซาซูน่า ในปี 2011 ซึ่งเจ้าตัวได้ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมาร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์เซโลนา ในปี 2013

ข้อมูลนักบอล

โดยที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 5 ปี จากฝีเท้าอันโดดเด่นในการลงเล่นให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ ทำให้เจ้าตัวได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพหลังจากนั้นได้ย้ายมายังลีกของฝรั่งเศส ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมสำรองของโมนาโก เมื่อปี 2018 ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 11 เกมเท่านั้น หลังจากจบฤดูกาลดังกล่าวในปี 2019 ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของโมนาโก แต่ทว่ายังไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามแต่อย่างใด

ข้อมูลนักบอล

และถูกปล่อยตัวออกจากทีมในปีดังกล่าวให้ย้ายมายังลีกสเปน ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมสำรองของเรอัล โซเซียดาด ซึ่งการย้ายมายังสโมสรแห่งนี้ เจ้าตัวได้ถูกไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงมากถึง 64 เกมรวมหมดทุกรายการในตำแหน่งเกมรุก ซึ่งในระหว่างที่ลงสนามให้กับทีมสำรองนั้น ในปี 2020 ได้ถูกดึงตัวให้มาลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของเรอัล โซเซียดาด ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 7 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นได้ถูกส่งตัวกลับ

ไปยังทีมสำรองของโซเซียดาดอีกครั้งและได้ร่วมงานกับทีมสำรองมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของโรเบิร์ต นาบาร์โร ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในปี 2018 หลังจากนั้นได้ย้ายมาลงสนามให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2019 และในปีเดียวกันนี้ ได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติสเปนในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งเจ้าตัวนั้นยังไม่มีโอกาสให้ติดทีมชาติชุดใหญ่ของสเปนแต่อย่างใด

ข้อมูลนักบอล

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล