โอมารี ฮัทชินสัน

นักเตะชาวจาเมกา แนวรุกตัวเก่งของ สิงห์บลู

โอมารี ฮัทชินสัน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 29 ในเดือนตุลาคม เมื่อปี 2003 ในตอนนี้มีอายุ 19 ปี เติบโตที่เมืองเรดฮิลล์ ประเทศอังกฤษ มีความสูงอยู่ที่ 174 เซนติเมตร ในตอนนี้เป็นนักเตะของ เชลซี ในทีมระดับเยาวชน ลงสนามเล่นในตำแหน่ง ปีก และ กองกลางตัวรุก สวมเสื้อหมายเลข 56 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติจาเมกา สำหรับสโมสรแรกที่ทางด้านของโอมารี ฮัทชินสัน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยครั้งแรกด้วยก็คือทีมเยาวชนของเชลซี ในปี 2008 ซึ่งเจ้าตัวมีอายุแค่เพียง 5 ขวบเท่านั้น

โอมารี ฮัทชินสัน

ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ ชาร์ลส์ตัน แอธเลติก ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับสโมสรเยาวชนของ อาร์เซนอล ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมเยาวชนของทัพปืนใหญ่ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 7 ปีด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถพัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม ต่อมาในช่วงของปี 2022 ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับทีมเยาวชนของเชลซีอีกครั้ง จนถึงปัจจุบัน

โอมารี ฮัทชินสัน

ซึ่งนับว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งของทัพสิงห์บลู ที่อาจจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาตินั้น ทางด้านของโอมารี ฮัทชินสัน เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมเยาวชนรุ่น 17 ปีไปทั้งหมด 3 นัด ภายหลังจากนั้น 1 ปีในปี 2021 โอมารี ฮัทชินสันได้ลงสนามเล่นให้กับลงสนามเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี

โอมารี ฮัทชินสัน

ซึ่งทางด้านของโอมารี ฮัทชินสัน ได้ลงสนามให้กับทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ไปได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งต่อมาโอมารี ฮัทชินสัน เจ้าตัวนั้นได้ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับทีมชาติจาเมกา ในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2022 จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับทีมชาติจาเมกาไปแล้วทั้งหมด 1 นัด นับว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งของทีมชาติจาเมกาในอนาคตอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล