ข้อมูลนักบอล

แนวรับชาวอังกฤษ ปราการหลังตัวเก่งของ ทัพเจ้าป่า

ในวันนี้มาติดตามประวัติการค้าแข้งของ แนวรับป้ายแดงตัวใหม่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สามารถคว้าตัวมาเสริมทัพได้ในตลาดซัมเมอร์ของปี 2022 นั่นก็คือ โอมาร์ ริชาร์ดส์ เขาเกิดเมื่อวันที่ 15 เดือนกุมภาพันธ์ ในปี 1998 โอมาร์ ริชาร์ดส์เป็นนักฟุตบอลสัญชาติอังกฤษ ในเวลานี้ร่วมงานอยู่กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย รวมไปถึงตำแหน่งวิงแบ็ค โอมาร์ ริชาร์ดส์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับอะคาเดมี่ของ ฟูแล่ม ในปี 2018

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเจ้าสัวน้อย เป็นระยะเวลา 5 ปี หลังจากนั้นได้ย้ายมายังศูนย์ฝึกเยาวชนของ เรดดิ้ง ในปี 2013 ร่วมงานกับศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นระยะเวลา 4 ปี หลังจากนั้นได้โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น อีกทั้งยังสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทางด้านของเรดดิ้ง ได้ทำการเซ็นสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัว ต่อมาในปี 2017 ได้ย้ายขึ้นมาเล่นยังทีมชุดใหญ่ของเรดดิ้ง ในฐานะนักเตะอาชีพเป็นครั้งแรก

ข้อมูลนักบอล

ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลาถึง 4 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 92 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูไปทั้งหมด 2 ลูก ต่อมาในปี 2021 ได้ตัดสินใจย้ายออกจากลีกอังกฤษ มาค้าแข้งยังลีกเยอรมัน ด้วยการเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทว่าเจ้าตัวนั้นไม่สามารถยึดตัวจริงในตำแหน่งเกมรับของทัพเสือใต้ได้ ทำให้ได้รับโอกาสในการลงสนามน้อย โดยที่เจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับทัพเสือใต้เป็นระยะเวลาแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น ด้วยการลงสนามให้กับทัพเสือใต้ไปได้แค่เพียง 12 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

จนกระทั่งในที่สุด ใต้ตัดสินใจย้ายออกจากลีกเยอรมัน ด้วยการกลับมายังลีกของอังกฤษอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของโอมาร์ ริชาร์ดส์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นครั้งแรก ในปี 2019 สำหรับในทีมชุดใหญ่ของทีมชาติอังกฤษนั้น เจ้าตัวยังคงไม่ได้รับโอกาสติดทีมชุดใหญ่ของอังกฤษเลย จนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล