ไทโรน มิงส์

นักเตะชาวอังกฤษ เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของ สิงห์ผงาด

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักบอล เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของสิงห์ผงาด ไทโรน มิงส์ เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 13 ในเดือนมีนาคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 29 ปี เกิดที่เมืองบาธ ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 196 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 5 นิ้ว ในตอนนี้เป็นทั้งเตะของ แอสตัน วิลลา ลงสนามเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค สวมเสื้อหมายเลข 5 สำหรับการเริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกของ ไทโรน มิงส์ เจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นด้วยการเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ เซาแธมป์ตัน ในปี 2001

ไทโรน มิงส์

ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้เพียง 8 ปีเท่านั้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับทีมเยาวชนของเซาแธมป์ตัน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 8 ปี ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับทีมเยาวชนของ บริสตอล โรเวอร์ส ในปี 2009 ร่วมงานกับทีมเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาค้าแข้งให้กับ เยท ทาวน์ ในปี 2011 ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ต่อมาได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ ชิพเพนแฮม ทาวน์ ในช่วงต้นปี 2012 ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 10 เกมรวมหมดทุกรายการ

ไทโรน มิงส์

ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2012 ได้ย้ายมาร่วมงานกับ อิปสวิช ทาวน์ ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 57 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 โดยย้ายมาร่วมงานกับ บอร์นมัธ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ ไปได้แค่เพียง 17 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น หลังจากนั้นในช่วงต้นปี 2019

ไทโรน มิงส์

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับแอสตัน วิลลา ในรูปแบบสัญญายืมตัว ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 15 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 แอสตัน วิลล่าได้คว้าตัวเข้าร่วมทีมแบบถาวร จนถึงปัจจุบันได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 103 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงประตูรวมไปแล้วทั้งหมด 5 ลูก ข่าวประวัตินักฟุตบอลข่าวนักเตะแอสตันวิลล่าวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล