ข้อมูลนักบอล

มือกาวชาวฝรั่งเศส นายทวารตัวเก่งของ ปีศาจแดงดำ

ไมค์ เมญอง เกิดเมื่อวันที่ 3 เดือนกรกฎาคม ในปี 1995 ไมค์ เมญองเป็นนักฟุตบอลสัญชาติฝรั่งเศส ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ เอซี มิลาน ลงสนามเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู สวมเสื้อหมายเลข 16 และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรก ให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2009 ในตอนที่เจ้าตัวนั้นมีอายุได้แค่เพียง 13 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเปแอสเช

ข้อมูลนักบอล

ในศูนย์ฝึกเยาวชนแห่งนี้เป็นระยะเวลายาวนาน 6 ปี และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทางด้านของปารีส ได้ทำการยื่นสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัว ต่อมาในปี 2012 ได้ถูกดึงตัวให้ขึ้นมาเล่นกับทีมสำรองของปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยร่วมงานกับทีมสำรองของปารีส เป็นระยะเวลา 3 ปี ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองแห่งนี้ไปทั้งหมด 42 เกมรวมหมดทุกรายการ หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ย้ายออกจากทีมเพื่อมาเซ็นสัญญาร่วมงานกับ ลีลล์ ในทีมสำรอง

ข้อมูลนักบอล

ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ลงสนามให้กับทีมสำรองของสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าไหร่นัก ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามเฝ้าเสาไปได้แค่เพียง 10 เกมเท่านั้น หลังจากนั้นได้ถูกดึงตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของลีลล์ และสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมได้ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ค้าแข้งอยู่กับทีมชุดใหญ่ของทัพตราหมา จนถึงปี 2021 ด้วยการลงสนามเฝ้าเสาไปทั้งหมด 149 เกมรวมหมดทุกรายการ จากผลงานอันยอดเยี่ยมในตำแหน่งผู้รักษาประตู

ข้อมูลนักบอล

ทำให้ทางด้านของเอซี มิลาน ได้ดึงตัวมาร่วมทีมด้วยในลีกอิตาลี ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021 ซึ่งจนถึงปัจจุบันนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับเอซี มิลานไปแล้วมากกว่า 30 เกมรวมหมดทุกรายการ สำหรับการลงสนามในระดับทีมชาติของเจ้าตัวนั้น ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เมื่อปี 2010 ต่อมาได้ลงสนามให้กับทีมเยาวชนในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในปี 2011 หลังจากนั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในปี 2012

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2013 ต่อมาได้เล่นให้กับทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ในปี 2014 หลังจากนั้นในปี 2015 ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จนกระทั่งในปี 2020 ได้ลงสนามเล่นให้กับทีมชาติชุดใหญ่ เป็นครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล