ไมเคิล คีน

นักเตะชาวอังกฤษ ปราการหลังตัวเก่งของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักบอล ปราการหลังตัวเก่งของทอฟฟี่สีน้ำเงิน สำหรับไมเคิล คีน เจ้าตัวนั้นเกิดเมื่อวันที่ 11 ในเดือนมกราคม เมื่อปีคริสต์ศักราช 1993 ในตอนนี้มีอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองสต็อกพอร์ต ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้ว หรือประมาณ 191 เซนติเมตร ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองหลัง ในตอนนี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของเอฟเวอร์ตัน ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 5 สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลอาชีพของไมเคิล คีน ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลด้วยการเป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไมเคิล คีน

ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของแมนยู ในฐานะนักเตะอาชีพครั้งแรกในปี 2011 ร่วมงานกับทัพปีศาจแดงเป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ในขณะที่ค้าแข้งอยู่กับแมนยูนั้น ทางด้านของ ไมเคิล คีน ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ย้ายไปร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในรูปแบบสัญญายืมตัวในปี 2012 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 22 นัด ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2013 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปได้แค่เพียง 7 เกม

ไมเคิล คีน

ต่อมาในช่วงต้นปี 2014 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 13 เกม ยิงประตูไปทั้งหมด 3 ลูก หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ เบิร์นลีย์ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 10 นัด ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 เบิร์นลีย์ได้ทำการคว้าตัวไมเคิล คีน ให้เข้าร่วมทีมอย่างถาวร ค้าแข้งอยู่กับสโมสรแห่งนี้เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 90 นัด ยิงไปทั้งหมด 7 ประตู

ไมเคิล คีน

จนกระทั่งในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับทอฟฟี่สีน้ำเงินไปแล้วทั้งหมด 130 เกม ยิงประตูรวมไปทั้งหมด 6 ลูก สำหรับการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษในทีมชุดใหญ่นั้น ทางด้านของไมเคิล คีน ได้เริ่มต้นลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษในทีมชุดใหญ่ในปี 2017 จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 นัดยิงไป 1 ประตู ข้อมูลนักบอลนักฟุตบอลเอฟเวอร์ตันวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล