ข้อมูลนักบอล

ตัวรุกชาวอังกฤษ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ทัพเจ้าป่า

ไรอัน เยตส์ เกิดเมื่อวันที่ 21 เดือนพฤศจิกายน ในปี 1997 เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ในตอนนี้ร่วมงานอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง สวมเสื้อหมายเลข 22 ไรอัน เยตส์ได้เริ่มต้นเล่นฟุตบอลครั้งแรกให้กับศูนย์ฝึกเยาวชนของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อปี 2005 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 8 ขวบเท่านั้น โดยที่เจ้าตัวนั้นได้ร่วมเก็บประสบการณ์กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ ทัพเจ้าป่า นานถึง 11 ปี อีกทั้งยังสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

ข้อมูลนักบอล

เมื่อครั้งเล่นให้กับทีมเยาวชนขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทางด้านของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยื่นสัญญานักเตะอาชีพให้กับเจ้าตัวในที่สุด หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ ได้ขยับขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของฟอเรสต์ ในปี 2016 โดยในปีที่ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของฟอเรสต์นั้น เจ้าตัวได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ บาร์โรว์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการเท่านั้น

ข้อมูลนักบอล

ต่อมาในปี 2017 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้ง ให้ย้ายไปร่วมงานกับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ในรูปแบบสัญญายืมตัวโดยที่เจ้าตัวนั้นได้ร่วมงานกับ สโมสรแห่งนี้ไปได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าวได้ย้ายไปร่วมงานกับ น็อตต์ส เคาน์ตี ในรูปแบบสัญญายืมตัว สามารถลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสรแห่งนี้ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 25 หมดทุกรายการ หลังจากหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาลดังกล่าว

ข้อมูลนักบอล

ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกครั้งให้ย้ายไปร่วมงานกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว ในปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ได้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลแรกเท่านั้น โดยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลดังกล่าว ได้ย้ายกลับมายังน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และได้ร่วมงานจนถึงปัจจุบัน ด้วยการลงสนามไปแล้วมากกว่า 120 เกมรวมทุกรายการ สำหรับการลงทำงานในระดับทีมชาติของเจ้าตัวนั้น ยังคงไม่เคยลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษเลยแม้แต่ครั้งเดียว

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล