ไรอัน เยตส์

นักฟุตบอลชาวอังกฤษ กองกลางคนสำคัญของ เจ้าป่า

ในวันนี้จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ข้อมูลนักเตะ กองกลางคนสำคัญของทัพเจ้าป่า ไรอัน เยตส์ เกิดเมื่อวันที่ 21 ในเดือนพฤศจิกายน เมื่อปีคริสต์ศักราช 1997 ในตอนนี้มีอายุ 25 ปี เกิดที่เมืองลินคอล์น ประเทศอังกฤษ เจ้าของความสูง 190 เซนติเมตร หรือประมาณ 6 ฟุต 3 นิ้ว ลงสนามเล่นในตำแหน่งกองกลาง ในเวลานี้เป็นนักฟุตบอลอาชีพของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลอาชีพของไรอัน เยตส์ ได้เริ่มต้นเล่นด้วยการเป็นนักเตะในอคาเดมี่ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในปี 2005 ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวมีอายุได้แค่เพียง 8 ปีเท่านั้น

โดยที่ทางด้านของ ไรอัน เยตส์ ร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยู่กับอคาเดมี่ของฟอเรสต์ เป็นระยะเวลายาวนานถึง 11 ปีด้วยกัน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมเยาวชนแห่งนี้ ทำให้ได้รับสัญญานักเตะอาชีพ ต่อมาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของฟอเรสต์ ในฐานะนักเตะอาชีพในปี 2016 โดยในปีเดียวกันนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ บาร์โรว์ ได้เอาตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยการลงสนามให้กับสโมสรแห่งนี้ไปทั้งหมด 16 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 1 ประตู

ไรอัน เยตส์

ต่อมาในช่วงเดือนมกราคมของปี 2017 ไรอัน เยตส์ได้ถูกปล่อยตัวให้ยืมกับ ชูว์บิวรี่ ทาวน์ ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้แค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 เกมรวมหมดทุกรายการ ต่อมาในช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ น็อตเคาน์ตี้ ได้เอาตัวไปใช้งานเป็นระยะเวลาครึ่งฤดูกาล ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 25 เกมรวมหมดทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 3 ประตู

ไรอัน เยตส์

ต่อมาในช่วงตลาดเดือนมกราคมของปี 2018 ได้ถูกปล่อยตัวออกจากทีมให้ยืมกับ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด ได้เอาตัวไปใช้งานแค่เพียงครึ่งฤดูกาลเท่านั้น ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 16 เกม ยิงไปทั้งหมด 2 ประตู หลังจากนั้นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ได้ย้ายกลับมาร่วมงานกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จนถึงตอนนี้ได้ลงสนามให้กับสโมสรอย่างต่อเนื่องไปแล้วทั้งหมด 134 เกม ยิงไปทั้งหมด 14 ประตู ประวัตินักบอลข้อมูลนักฟุตบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข้อมูลนักบอล